Tadhana...


the band kenyo sang this at my cousin's debut :) looooove it! though their version during the party is way way better :)) they added some lyrics on the spot and it was so clever!

TADHANA - Kenyo (formerly Orange and Lemons)

Sino bang mapagbiro?
Tadhana ba o tayo?
Ewan ko, ewan ko
Ewan oh ewan ko
Ang gulo…ohh….ohhh
Ang gulo…ohh….ohhh
Ang gulo…ohh….ohhh
Minsan ka lang pumorma
Bigla pang uulan,
Naistranded sa daan
Nakalimutang tumaya bigla kang tatama
Sa Lotto at sakla
Minsan ka lang magsalita
Biglang mauutal dila’y masasakal
Sino bang mapaglaro?
Tadhana ba o tayo?
Ewan ko, ewan ko
Ewan oh ewan ko
Gumising ng maaga
Todo bongga ang buhok, yun pala’y walang pasok
Oh kay tagal mong tinayo
Biglang magigiba, sinundan pa ng baha
Kung sino pang nagmamahal
Siya pang nasasaktan, lagi pang iniiwan
Sino bang mapagbiro?
Tadhana ba o tayo?
Ewan ko ewan ko
Ewan oh ewan ko
Minsan ka lang lumaban
Biglang mabubugbog, mukha’y lamug lamog
Ang dalang mong maligo
Biglang walang sabon, walang tubig maghapon
Ikinasal ka nong linggo
Tsaka mo nalaman na ang tunay mong mahal
Ay mahal na mahal ka pa rin ngayon
Hindi lang nasabi sa’yo
Ewan ko…ewan ko..
Hay naku oh ewan ko..
Ang gulo…ohh….ohhh
Ang gulo…ohh….ohhh
Ang gulo…ohh….ohhh

Comments

Popular posts from this blog

say it.

MARIEL!

BOOM!